Royal Enfield Continental GT
เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน Motor Expo 2015 (1-13 ธ.ค. 2015)
ด้วยราคา 239,900 บาท และศูนย์บริการแห่งเดียวที่ซอยทองหล่อ 55 (ศูนย์ DUCATI ทองหล่อเดิม)
รายละเอียด
- เครื่องยนต์ขนาด 535 cc 4 จังหวะ สูบเดี่ยว ระบายความร้อนด้วยอากาศ
- 2 วาล์ว(ไอดี 1 ไอเสีย 1) ระบบวาล์วก้านกระทุ้ง
- แรงบิดสูงสุด 44 นิวตัน:เมตร ที่ 4,000 รอบ
- แรงม้าสูงสุด 29.1 แรงม้า ที่ 5,100 รอบ
- จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดของ Keihin
- เกียร์ 5 สปีด , คลัชแบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน
- ระบบสตาร์ทไฟฟ้าและคันสตาร์ทเท้า
- ระบบดิสเบรคหน้า/หลังของ Brembo เบรคหน้า 2 พอร์ดกับจานดิส 300 มม. แบรคหลัง 1 พอร์ตกับจานดิส 240 มม.
- ระบบกันสะเทือน โช๊คคู่หน้า Telescopic ขนาด 41 มม. ระยะสวิง 110 มม. โช๊คแก๊สคู่หลังของ Paioli
- ยางหน้าขนาด 100/90 18 นิ้ว ยางหลังขนาด 130/70 18 นิ้ว
- ความสูงเบาะ 80 ซม.
- ถังน้ำมันจุ 13.50 ลิตร
- น้ำหนักรถรวมเมื่อเติมน้ำมันพร้อมขี่ 184 กก.
- ความเร็วสูงสุด 145 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
- อัตราสิ้นเปลืองเมื่อขี่ในเมือง 20 กิโลเมตร/ลิตร นอกเมือง 30 กิโลเมตร/ลิตร
- หน้าปัดแสดงผล แบบอนาล็อก 2 ข้าง วัดรอบและวัดความเร็ว แสดงผมน้ำมันแบบดิจิตอล และจับ Trip แบบดิจิตอล
![]() |
ภาพแสดงระบบวาล์วแบบก้านกระทุ้ง ที่ออกแบบมาแบบโบราณ ต่างจากรถสมัยใหม่ที่ใช้โซ่ราวริ้น ทำให้รถยี่ห้อนี้คลาสสิคทั้งหน้าตายันเครื่อง ฉนั้นการขับขี่จะทำได้ในรอบที่ต่ำเท่านั้น |
แหล่งข้อมูล :
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น